Giới thiệu nội dung cuốn sách:
Cuốn sách đề cập một cách tổng quát và chuyên sâu việc sử dụng công cụ Quan hệ công chúng (PR) như một công cụ nhằm phát triển cơ quan báo chí, sản phẩm báo chí ở nước ta hiện nay. Những nội dung cơ bản là:
1. Lý thuyết cơ bản nhất về PR và PR của cơ quan báo chí
2. Kỹ năng thực hiện và quản trị PR của cơ quan báo chí: nghiên cứu công chúng, tổ chức sự kiện, tư vấn phát triển sản phẩm báo chí, tư vấn quản lý, tư vấn truyền thông
3. Giải pháp thực thi nhằm phát triển PR của các cơ quan báo chí ở nước ta hiện nay.
Ngoài lời mở đầu và kết luận, và phần Phụ lục, cuốn sách gồm 5 chương:
Chương 1: PR và vấn đề ứng dụng PR ở nước ta hiện nay (khái niệm, mô hình, nguyên tắc, phân loại và ứng dụng PR trên thế giới và Việt Nam).
Chương 2: PR trong hoạt động báo chí (Khái niệm, nội dung, nguyên tắc, các lĩnh vực PR của cơ quan báo chí)
Chương 3: Nghiên cứu công chúng của các tờ báo dành cho thanh niên (thông qua kết quả nghiên cứu thực nghiệm tại các tờ báo dành cho thanh niên như Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, mô tả nhận thức của cơ quan báo chí về vai trò của nghiên cứu công chúng, hình thức, phương pháp và hiệu quả tác động của nghiên cứu công chúng đến tổ chức nội dung- trình bày báo, và các lĩnh vực PR của cơ quan báo chí...)
Chương 4: Tổ chức sự kiện và tư vấn của các tờ báo Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ (phân loại, phân tích quy trình tổ chức sự kiện, các kỹ năng tổ chức sự kiện, chủ thể, nội dung, hình thức thực hiện các hoạt động tư vấn...)
Chương 5: Những vấn đề đặt ra và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển PR ở các tờ báo dành cho thanh niên hiện nay (thông qua nghiên cứu thực nghiệm ở các tờ báo dành cho thanh niên, đề xuất 4 nhóm giải pháp nhằm phát triển PR của cơ quan báo chí).
- Nhà xuất bản: Trẻ
- Ngày xuất bản: tháng 10/2010
- Số trang: 239
- Khổ sách: 14,5 X 20,5
- Bìa sách: Bìa mềm
- Giá bìa: 45.000VNĐ
- Giá bán (đã bao gồm VAT và phí vận chuyển):
+ Dưới 50 cuốn: 45.000VNĐ
+ 50- 99 cuốn: 40.000 VNĐ
+ 100- 199 cuốn: 35.000 VNĐ
+ Từ 200 cuốn trở lên: 31.500 VNĐ
Liên hệ mua sách: Văn phòng Khoa Báo chí, viện Báo chí và Truyền, Học 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04-38330.579.
Người mua ở xa Hà Nội muốn gửi miễn phí và mua với số lượng lớn, Liên hệ Cô Hằng Đỗ 093.6166.068