Tổng biên tập
PGS TS NGUYỄN VĂN DỮNG
 
Tổng thư kư toà soạn
1. TS ĐỖ THỊ THU HẰNG
2. TS NGUYỄN NGỌC OANH
 
Với sự tham gia của
Nhóm t́nh nguyện viên là giảng viên và sinh viên các chuyên ngành Báo in, Phát thanh, Truyền h́nh, Báo mạng điện tử, thông tin đối ngoại - Học viện Báo chí và Tuyên truyền
 
Mọi thông tin, ư kiến và bài viết xin gửi về
Website Báo chí với Trẻ em.
Khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
E-mail: foj_ajc@yahoo.com




Trang nhất > Khoa Báo chí / FoJ
Sách chuyên khảo: PR - công cụ phát triển báo chí
Cập nhật 3/21/2011 7:38:44 PM
 
Gửi cho bạn bè
In trang này
In bài này
Ư kiến của bạn
Tên sách: PR- công cụ phát triển báo chí. Tác giả: TS.Đỗ Thị Thu Hằng – Giảng viên Khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

  Giới thiệu nội dung cuốn sách:

Cuốn sách đề cập một cách tổng quát và chuyên sâu việc sử dụng công cụ Quan hệ công chúng (PR) như một công cụ nhằm phát triển cơ quan báo chí, sản phẩm báo chí ở nước ta hiện nay. Những nội dung cơ bản là:

1.     Lý thuyết cơ bản nhất về PR và PR của cơ quan báo chí

2.     Kỹ năng thực hiện và quản trị PR của cơ quan báo chí: nghiên cứu công chúng, tổ chức sự kiện, tư vấn phát triển sản phẩm báo chí, tư vấn quản lý, tư vấn truyền thông

3.     Giải pháp thực thi nhằm phát triển PR của các cơ quan báo chí ở nước ta hiện nay.

Ngoài lời mở đầu và kết luận, và phần Phụ lục, cuốn sách gồm 5 chương:

Chương 1: PR và vấn đề ứng dụng PR ở nước ta hiện nay (khái niệm, mô hình, nguyên tắc, phân loại và ứng dụng PR trên thế giới và Việt Nam).

Chương 2: PR trong hoạt động báo chí (Khái niệm, nội dung, nguyên tắc, các lĩnh vực PR của cơ quan báo chí)

Chương 3: Nghiên cứu công chúng của các tờ báo dành cho thanh niên (thông qua kết quả nghiên cứu thực nghiệm tại các tờ báo dành cho thanh niên như Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, mô tả nhận thức của cơ quan báo chí về vai trò của nghiên cứu công chúng, hình thức, phương pháp và hiệu quả tác động của nghiên cứu công chúng đến tổ chức nội dung- trình bày báo, và các lĩnh vực PR của cơ quan báo chí...)

Chương 4: Tổ chức sự kiện và tư vấn của các tờ báo Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ (phân loại, phân tích quy trình tổ chức sự kiện, các kỹ năng tổ chức sự kiện, chủ thể, nội dung, hình thức thực hiện các hoạt động tư vấn...)

Chương 5: Những vấn đề đặt ra và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển PR ở các tờ báo dành cho thanh niên hiện nay (thông qua nghiên cứu thực nghiệm ở các tờ báo dành cho thanh niên, đề xuất 4 nhóm giải pháp nhằm phát triển PR của cơ quan báo chí).

-         Nhà xuất bản: Trẻ

-        Ngày xuất bản: tháng 10/2010

-         Số trang: 239

-         Khổ sách: 14,5 X 20,5

-         Bìa sách: Bìa mềm

-         Giá bìa: 45.000VNĐ

-         Giá bán (đã bao gồm VAT và phí vận chuyển):

+ Dưới 50 cuốn: 45.000VNĐ

+ 50- 99 cuốn: 40.000 VNĐ

+ 100- 199 cuốn: 35.000 VNĐ

+ Từ 200 cuốn trở lên: 31.500 VNĐ

Liên hệ mua sách: Văn phòng Khoa Báo chí, viện Báo chí và Truyền, Học 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04-38330.579.

Người mua ở xa Hà Nội muốn gửi miễn phí và mua với số lượng lớn,  Liên hệ Cô Hằng Đỗ 093.6166.068

FoJ ._.

Ư kiến phản hồi
Tên người gửi:
Email:
Địa chỉ:
Nội dung  :
Mă bảo vệ : Verify Code
 


Các tin khác
•  Khoa Báo chí thắng giải VACI 2013 (10/08/2013)
•  Khóa học PR khai giảng 24/9/2011 (30/08/2011)
•  Khonggiantre.com: phong cách trẻ, cho giới trẻ (23/03/2011)
•  Giới thiệu Khoa Báo chí - FoJ (22/03/2011)
•  Áo dài ngày ra trường - yêu thương tha thiết Báo in 26 (22/03/2011)
•  Khoa Báo chí - Cơ sở đào tạo sau đại học chuyên ngành báo chí (22/03/2011)
•  Liên lục mở các khóa đào tạo kỹ năng báo chí và PR (21/03/2011)
•  Giáo tŕnh Kỹ thuật và tạo h́nh nhiếp ảnh (21/03/2011)
Mời tham gia cuộc thi "Tôi yêu nghề báo"
Những loại thông tin được ưu tiên đăng tải
Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản của website
Gửi tác phẩm báo chí
Địa chỉ liên hệ : Website Báo chí với Trẻ em